Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Cô dâu Lê Khánh tư vấn nữ hoàng Diễm Trang học nấu ăn để lấy chồng

Vừa qua , các học viên của một trung tâm ẩm thực đã chứng kiến một chuyện bi hài khó đỡ . Đó là cuộc giằng co chèo kéo giữa cô dâu Lê Khánh , nữ hoàng cà phê Diễm Trang cùng nghệ sĩ hài Việt Anh .


Lê Khánh dẫn Diễm Trang vào đăng ký học nấu ăn , còn nghệ sĩ Việt Anh thì một mực phản đối cản trở và kéo Diễm Trang ra khỏi trung tâm . Tất cả mọi người xung quanh cũng như các học viên đều không hiểu đầu cua tai nheo chuyện gì đang xảy ra .

Tuy nhiên , bất ngờ tiếng hô “”cắt”” vang lên , thì mọi người mới biết đây là một cảnh trong bộ phim truyền hình Bếp của mẹ của đạo diễn Minh DoFilm . Trong phim Bếp của mẹ , Lê Khánh và Diễm Trang vào vai Hạnh và Út Linh . Hạnh và Út Linh là 2 chị em ruột , con ông Tư Keo ( nghệ sĩ Việt Anh ) . Hạnh đã lập gia đình trên thành phố và có 2 con . Còn Út Linh vẫn ở quê chăm sóc cha già . Hạnh tuy đã có gia đình hạnh phúc nhưng vẫn thương yêu em , nên thấy Út Linh đã lớn mà ít được tiếp xúc với bên ngoài , không có nhiều bạn bè thì khó lấy chồng . Giống như vai trong phim Cô dâu đại chiến , Hạnh – Lê Khánh mới tư vấn cho em gái Út Linh – Diễm Trang lên thành phố và đăng ký vào các lớp học để mở rộng giao tiếp .

 Và cô đã chọn cho em gái học lớp dạy nấu ăn . Tuy nhiên , với tư duy kiểu cũ của thế hệ đi trước , nghĩ rằng con gái chỉ cần lấy chồng là đủ chứ không cần học hành gì hết , ông Tư Keo đã phản đối mạnh mẽ lên tận thành phố bắt con gái Út Linh trở về quê . Và cuộc chiến ( không phải của các cô dâu ) đã bắt đầu xảy ra như thế . Liệu Lê Khánh và Diễm Trang có thắng nổi Việt Anh ? Hãy đón xem Bếp của mẹ .

Bếp của mẹ là một phim truyền hình về đề tài gia đình . Câu chuyện xoay quanh gia đình hai vợ chồng Đức – Hạnh ( Thái Hòa , Lê Khánh ) và hai người con Diệu Hiền – Cu Ben ( Mỹ Sang – Hoàng Quân ) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông . Nội dung chính là những vấn đề mâu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình , cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau . Và những mâu thuẫn hiềm khích đó được hòa giải bằng những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon đặc sắc nhờ bếp của mẹ .


Bếp của mẹ là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm ( nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế , Lửa Phật , Thần Tượng ) với 75 tập đã phát sóng qua hai năm 2012 và 2013 . Sang năm 2014 , đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ ba ( 2014 ) với 43 tập cùng những diễn viên chính như : Thái Hòa ,Lê Khánh , Diễm Trang , Hiếu Hiền , Hữu Châu , Việt Anh , Đình Toàn , Quyền Linh , Huy Khánh , Lan Phương , Đại Nghĩa , Phi Phụng…………
Bếp của mẹ 2014 đang được phát sóng vào lúc 21g thứ năm ,17h15 thứ Sáu , 11h thứ Bảy và 16h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh K+1 . vanhoa---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét