Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Sự xuất hiện của các diễn viên Lê Khánh, Việt Anh, Miss teen Diểm Trang tại Hướng Nghiệp Á Âu

Những ngày vừa qua chi nhánh Phan Xích Long của HNAAu rộn ràng đón đoàn phim Bếp Của Mẹ đến quay những tập phim thú vị tại trường . Chắc hẳn các bạn học viên của HNAAu và fan hâm mộ của các diễn viên Lê Khánh , Việt Anh , Miss Teen Diễm Trang rất ngóng chờ những tập phim này . Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng đột nhập hậu trường quay phim của đoàn tại HNAAu nhé ! 

Tiếp tục chuỗi các tập phim Bếp Của Mẹ , chương trình được xem là lôi cuốn với lượt theo dõi khá cao , các tập phim vừa mang tính giải trí , đồng thời cung cấp những kiến thức nấu ăn ngon cũng như những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình . Lần này hóa thân là một gia đình từ quê lên thành phố kiếm một trường dạy đầu bếp cho con gái , tía Việt Anh , chị gái Lê Khánh và 2 đứa cháu xinh xắn đáng yêu đã “tháp tùng” dì út Miss teen Diễm Trang đến học tại Hướng Nghiệp Á Âu . 

Những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình diễn viên Lê Khánh , đạo diễn Minh Đô , diễn viên nhí Nguyễn Hoàng Quân , Giảng viên Nguyễn Thanh Tùng , Nghệ sĩ Việt Anh , và miss teen Diễm Trang chụp ảnh lưu niệm trước cổng trường HNAAu . 

Tía và chị gái Lê Khánh chăm chú nghe tư vấn viên của HNAAu để chọn cho dì út cưng một khóa học thật phù hợp 

Út Diễm Trang có vẻ rất thích thú với khóa học đào tạo đầu bếp tại trường Học nấu ăn Hướng Nghiệp Á Âu

Dặn dò con gái những điều cần thiết trước khi lên thành phố học 

Bắt đầu khóa học , Dì út Diễm Trang thật xinh đẹp trong bộ đầu bếp tại HNAAu 

Tía Việt Anh cùng cô cháu gái Diệu Hiền “giám sát” cô út Diễm Trang mọi lúc mọi nơi 

Điều vô cùng thú vị của những tập phim tại HNAAu là giảng viên Nguyễn Thanh Tùng trở thành 1 diễn viên nghiệp dư tham gia một số phân đoạn , dù là diễn viên nghiệp dư nhưng đạo diễn Minh Đô lại rất hài lòng với lối diễn tự nhiên của thầy . 

Đoàn làm phim và các bạn “diễn viên” tại trường HNAAu đã có những khoảng thời gian vui vẻ và thú vị với những cảnh quay tại trường . Xin chúc cho chương trình Bếp Của Mẹ sẽ tiếp tục thành công trong các tập tiếp theo , với dàn diễn viên xinh đẹp và diễn xuất cực chất . Cùng đón xem các tập phim Bếp Của Mẹ được quay tại Hướng Nghiệp Á Âu trong thời gian gần nhất nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét