Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Học nấu ăn mở quán Nhậu - Nhà hàng


Sự phát triển mạnh mẽ của Kinh tế Việt Nam trong lĩnh vực ẩm thực đã thực sự tạo ra cơ hội mở rộng phạm vi khóa học tại các trường đào tạo nghề bếp, cũng như tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực nói chung và ẩm thực nói riêng., Học nấu ăn mở quán , do chính mình làm chủ, tự kinh doanh hay là ý định đó chỉ mới lóe lên trong đầu, nhưng đó lại là ước mơ của bạn, thì cũng đừng ngần ngại hay lo lắng bất cứ điều gì cả, vì hiện tại nghành đầu bếp đang rất đa dạng, nên việc mở quán ăn , nhà hang, hay bất cứ gì lien quan đến ẩm thực đều được, Khóa học nấu ăn mở quán sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, Bạn có tin không ? Sự thật đấy – Hãy đem đam mê, nhiệt huyết của bạn đến với chúng tôi, Chúng tôi chắc chắn sẽ làm tốt việc còn lại.

Với xu thế kinh tế Việt Nam thì các loại hình kinh doanh quán ăn, quán nhậu thì đang được thịnh hành. Và đây cũng là cơ hội để các nhà kinh tế tham gia thực hiện các chiên lược, và hoạt động kinh doanh của họ. Vùng đất màu mỡ này sẽ giành cho ai dám dấn thân, dám thực hiện ước mơ của mình.
Bạn đang có ý tưởng kinh doanh ? Bạn đã ấp ủ những hoài bão của mình rất lâu và chưa tìm được hướng đi mới ? Bạn hướng đến tương lai tươi sáng và nhìn xa trông rộng khi dự định cho mình một quán ăn ? bạn đã định hình được quán ăn của mình chưa . Bạn có muốn xây dựng cho mình một thương hiệu quán ăn độc đáo bằng cách học nấu ăn không  ?

Bạn có thể xác định gu ẩm thực của thực khách hàng trong khu vực mình kinh doanh: như là khẩu vị sở thích , các món ăn cay đậm hay nhạt, đơn giản hay hoành tráng… Chúng ta tạo được sự khác biệt trong món ăn so với các quán khác vì chúng ta đã trải qua một khóa học nấu ăn mở quán, khóa học nấu ăn – khóa học nấu ăn mở nhà hàng tại HNAA , Chúng tôi tự tin chúng ta làm được vì với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm tại Trường HNAA , cơ sở vật chất được chuyên gia thẩm định là 5 sao , vậy thì bạn còn ngần ngại gì không thử sức mình. Các bạn hãy tạm thời ngừng suy nghĩ mà bắt tay hành động, thực hiện ngay những hoài bão ước mơ của mình , bằng một bước đệm nhẹ nhàng là học ngay cho mình khóa học nấu ăn mở nhà hàng – học cách làm chủ ngay từ bây giờ.
Khi còn nhỏ chúng ta đều thực hiện các bước đơn giản đến những thứ phức tạp nhất, chúng ta bò trước sau đó chúng đi rồi đến chạy – và vượt qua bản thân chúng ta có thể bay , Và học nghề hay học bất cứ gì chúng ta cũng bắt đầu với những điều đơn giản nhất , Chúng ta định hình ước mơ trong tiềm thức, chúng ta ăn ngủ với nó, tiếp theo để đạt được ước mơ đó chúng ta phải tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu qua việc thực hiện các dự án, sự trãi nghiệm thực tế đó sẽ giúp bạn lớn dần và cũng định hình rõ hơn hướng đi của bạn . BẠN SẼ LÀM CHỦ , hay làm ĐẦU BẾP TRƯỞNG , điều đó phụ thuộc vào những bước đi đầu của bạn – Điều tôi chắc chắn là các học viên của HNAA sau khi ra trường hơn 80% học viên đã có việc làm và công việc ổn định , Tại sao vậy bởi vì lúc đầu Các bạn ấy đã định hình được ước mơ của mình, định hình được tương lai của mình – Và bây giờ đến lượt bạn , đên lượt bạn chọn cho mình con đường mình phải đi trong những năm sắp tới. Bạn làm chủ thì chắc chắn bạn sẽ làm chủ , bạn làm đầu bếp trưởng thì chắc chắn bạn sẽ trở thành đầu bếp trưởng . Hãy đem đam mê, nhiệt huyết của bạn đến với chúng tôi, Chúng tôi chắc chắn sẽ làm tốt việc còn lại.
Chắc các bạn cũng đã từng nghe qua các món ăn như" Ốc xào chuối xanh ,ốc nấu chuối đậu , sò lông nướng mỡ hành , ốc dừa xào tỏi thơm nức mũi , bạn đã nghe những món này chưa , nó có quen thuộc với các bạn không nhỉ ? Những món ăn dân dã và đậm chất quán nhậu đúng không nào ? Các bạn có muốn thực hiện những món ăn này không , Có thể bạn sẽ mở một quán ốc mà bạn thích , hoặc là nấu ăn với món ốc để đãi bạn bè nhân ngày cuối tuần , ngày lễ . . . . để thể hiện sự khéo tay của bạn với tất cả mọi người . Thật thú vị đúng không nào ? Khóa học nấu ăn món ốc sẽ giúp bạn thực hiện những điều này , bạn có thể tự tay lựa được những chú ốc tươi ngon , các công thức đặc biệt để làm cho ốc vừa ngon vừa giòn , và đặc biệt hơn thế nữa là Bạn tự tay thực hiện , tự tay bạn làm ra món ăn ngon này , dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia nấu ăn tại HNAA . Có phải điều đó làm cho bạn vui không ? Bạn sẽ được thực hành và làm những món ăn này và có thể sau này bạn có thể tự học nấu ăn mở quán ốc để kinh doanh đấy.

Trải qua thời gian đào tạo, chúng tôi tự hào đã đào tạo ra được nhiều nhà ẩm thực, nhiều nhà Kinh doanh nổi bật không chỉ bó hẹp trong sài thành, mà còn có Nha Trang , Đà Nẵng, Buôn Mê Thuôt, Tại sao như vậy , vì đội ngũ giảng viên của chúng tôi là Tiến sĩ ẩm thực ( Cô Nguyễn Thị Diệu Thảo), Thầy David Thái giám khảo  Iron chef , là Bếp trưởng (Phạm Tuấn Hải- bếp trưởng Uniliver Việt Nam) , là Siêu đầu bếp ( Nguyễn văn Lập siêu đầu bếp năm 2013) …. Và còn nhiều hơn thế nữa , họ đã làm việc trong nghành  bằng cả tâm huyết bằng cả tuổi thanh xuân của họ, và giờ đây họ truyền đạt lại những điều đó cho thế hệ vàng tương lai – và không ai khác chính là các bạn , là trụ cột của đất nước – sẽ không còn thất nghiệp sẽ không còn lang thang nữa, vì giờ đây bạn đã chọn cho mình được một đường đi đúng, một con đường do chính bạn làm chủ . Và Khóa học nấu ăn theo yêu cầu tại tphcm , sẽ là bước đệm cho thành công của bạn . Bạn thành công là điều chắc chắn vì chúng tôi đã dồn hết tâm huyết của mình vì thế hệ vàng các bạn . Hãy vững tin vì Việt Nam phát triển thịnh vượng – và đưa ẩm thực Việt Nam vươn xa trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét