Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Học nấu ăn theo yêu cầu tại HCM - Đà Nẵng - Nha Trang - BMT


Để đáp ứng nhu cầu Học nấu ăn  phát triển của thị trường và nền kinh tế đang hội nhập của đất nước Việt Nam, Các nghành hot trên thị trường đang dần phát triển mạnh và dần theo quỹ đạo, tạo cơ hội cho nghành bếp phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây, Nghành đầu bếp đang là nghành hot vì không những nó mang lại công ăn việc làm tốt mà ngoài ra nó còn giúp cho những người có đam mê trở thành những nghệ nhân ẩm thực ưu tú.

Nghề bếp được đào tạo bài bản và có quy trình hợp lý, ngoài ra cơ sở vật chất là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên sự thành công cho món ăn- nó cũng là nhân tố để quyết định đâu là nơi đào tạo đầu bếp tốt. Ngoài cơ sở vật chất tốt, chúng ta cần phải đề cập đến một vấn đề cũng quan trọng không kém , đó là giảng viên giảng dạy, Ai sẽ là người chỉ đường, ai sẽ là người định hướng cho chúng ta trên con đường tiền đến ước mơ - trở thành, tiến sĩ ẩm thực, trở thành siêu đầu bếp, vua đầu bếp của Việt Nam và có thể là của thế giới. HNAA tự hào là một trong những đơn vị đào tạo nghề bếp chuyên nghiệp nhất hiện nay, với các khóa học nấu ăn theo yêu cầu được thiết kế bài bản , giáo trình phù hợp với mọi người và đội ngũ giảng dạy của chúng tôi là những người đã có ít nhất 10 năm trong nghề, và họ đã gắn bó với công việc gần nữa cuộc đời của họ. Chúng ta có thể vài cái tên đáng chú như là : Tiến sĩ ẩm thực - Cô Nguyễn Thị Diệu Thảo, cô hay xuất hiện trên các chương trình tivi về văn hóa ẩm thực Việt Nam, về cách nấu ăn các món ăn gia đình, và trước đây cô là gương mặt quen thuộc trong chương trình ở nhà chủ nhật, với giọng nói ngọt ngào cách giảng dạy dễ hiểu, cô thực sự đã chiếm trọn trái tim của những bà nội trợ lúc đó. Siêu đầu bếp Ironchef VN 2012 Thầy Nguyễn Thanh Tùng, là gương mặt thân quen trên truyền hình, ngoài ra trong cuộc thi Thầy đã cố gắng nỗ lực để vượt qua những đối thủ nặng ký, để rồi tới cuối cùng, vinh quang một lần nữa gọi tên Thầy, Vỡ òa trong cảm xúc, Thầy đã bật khóc và nghẹn ngào khi cùng gia đình đón nhận Vinh quang ấy. Siêu đầu bếp 2013 Nguyễn Văn Lập, Thầy Nguyễn Tín Trường Duy Cố vẫn ẩm thực nhãn hàng Maggi .... và còn nhiều nữa. 
Họ không những là niềm tự hào của chúng tôi, mà họ còn là những người thầy cô tuyệt vời, Họ mang trong mình lòng nhiệt huyết, sự nhiệt tình, và sự tân tâm với học viên, giúp học viên đạt được những điều mà họ mong muốn thông qua sự chia sẽ cảm thông của các thầy cô trong trường. Trường có 1 trụ sở chính tại Chu Văn An, 5 cơ sở chi nhánh , 2 cơ sở tại TPHCM  và 3 chi nhánh ở các TP khác như TP Đà Nẵng, TP Nha Trang và TP Buôn Mê Thuột. Vì vậy Trường sẽ phân công và dạy Học nấu ăn theo yêu cầu tại HCM - Đà Nẵng - Nha Trang - Buôn Mê Thuột . 
Với nhu cầu như hiện nay học nấu ăn ngắn hạn nhằm rút ngắn thời gian, chú trọng vào các món ăn chính , phụ và cần thiết cho một bữa ăn, những công thức nấu ăn chi tiết dễ hiểu sẽ làm bạn chìm đắm trong thế giới ẩm thực nhiệm màu, Vô cùng sặc sỡ, vô cùng thích thú, đó là những trải nghiệm thực tế của từng cá nhân, Các bạn được học trên cơ sở thiết bị 5 sao, hiện đại và tiên tiến.
Chúng tôi tự tin nói rằng, các bạn sẽ thành công vì các bạn muốn thế đúng không , hãy để những khoá học nấu ăn giúp các bạn, Nó sẽ là bước đệm cho các bạn đạt được ước mơ của mình trong thời gian sắp tới. hãy vững tin, hãy mang đam mê và tinh thần máu lữa của bạn đến với chúng tôi . Chắc chắn chúng tôi sẽ làm tốt phần việc còn lại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét